Google Chrome 97 [Full] โปรแกรมท่องเว็บที่ดีที่สุด

Google Chrome 97 [Full] ล่าสุด โปรแกรมท่องเว็บ ที่ดีที่สุด

          Google Chrome เป็นโปรแกรมท่องเว็บที่ผู้ใช้นิยมมากที่สุดในโลก มีความเร็วและแลกมากับการกินสเปคเครื่องแต่ฟังชั่นต่างคุ้มกับการใช้งาน
          เว็บเบราว์เซอร์ที่เปลี่ยนเกมของ Google Chrome ได้รวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ากับ UI ที่เรียบง่ายเพื่อสร้างประสบการณ์การท่องเว็บที่รวดเร็วปลอดภัยและง่ายขึ้น Google Chrome เปิดตัวในปี 2551 ครองตลาดเว็บเบราว์เซอร์อย่างรวดเร็วจนกลายเป็นเว็บเบราว์เซอร์ที่ใช้มากที่สุดทั่วโลกภายในระยะเวลา 4 ปีจากการเปิดตัวสู่สาธารณะ วัฏจักรการพัฒนาที่รวดเร็วและต่อเนื่องของ Google ทำให้มั่นใจได้ว่าเว็บเบราว์เซอร์จะยังคงแข่งขันกับเว็บเบราว์เซอร์ยอดนิยมและขั้นสูงอื่น ๆ ที่มีอยู่


ความเร็ว          
          บางทีพื้นที่ที่ Google ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการพัฒนาเพื่อแยกความแตกต่างจากเว็บเบราว์เซอร์อื่น Google Chrome เปิดใช้งานได้อย่างรวดเร็วจากเดสก์ท็อปของคุณรันแอปพลิเคชันด้วยความเร็วด้วยเครื่องมือ JavaScript ที่ทรงพลังและโหลดหน้าเว็บอย่างรวดเร็วโดยใช้เครื่องมือการแสดงผลโอเพนซอร์ส WebKit เพิ่มไปยังตัวเลือกการค้นหาและการนำทางที่รวดเร็วขึ้นจาก UI ที่เรียบง่ายและคุณมีเว็บเบราว์เซอร์ที่สามารถเอาชนะความเร็วได้ค่อนข้างยากโดยเฉพาะหากเกมเป็นสิ่งที่คุณต้องการ

ทำความสะอาด UI ที่เรียบง่าย          คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของ Google Chrome และปัจจัยสำคัญในความนิยม - UI ที่เรียบง่ายไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักตั้งแต่การเปิดตัวเบต้าในปี 2008 Google มุ่งเน้นไปที่การลดพื้นที่แถบเครื่องมือที่ไม่จำเป็นเพื่อเพิ่มการเรียกดูอสังหาริมทรัพย์ เว็บเบราว์เซอร์ประกอบด้วยเครื่องมือ 3 แถวส่วนชั้นบนสุดในแนวนอนจะปรับแท็บโดยอัตโนมัติถัดจากไอคอนแท็บใหม่ที่เรียบง่ายและตัวย่อย่อมาตรฐานขยายและปิดหน้าต่างควบคุม แถวกลางมีตัวควบคุมการนำทาง 3 รายการ (Back, Forward & Stop / Refresh) ซึ่งเป็นช่อง URL ซึ่งอนุญาตให้ค้นหาเว็บของ Google โดยตรงและไอคอนรูปดาวคั่นหน้า ไอคอนส่วนขยายและเว็บเบราว์เซอร์ตั้งค่าอยู่ทางด้านขวาของช่อง URL แถวที่สามประกอบด้วยโฟลเดอร์คั่นหน้าและแอปที่ติดตั้ง มองข้ามได้ง่ายในขณะนี้

ความเป็นส่วนตัว          อีกคุณสมบัติที่ได้รับความนิยมอย่างมากโหมดไม่ระบุตัวตนช่วยให้คุณสามารถเรียกดูแบบส่วนตัวโดยการปิดใช้งานการบันทึกประวัติลดการตรวจสอบเส้นทางและลบคุกกี้การติดตามเมื่อปิดเครื่อง การตั้งค่าของ Google Chrome ยังช่วยให้คุณปรับแต่งการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวในการเรียกดูตามปกติ

ความปลอดภัย          แซนด์บ็อกซ์ของ Google Chrome ป้องกันมัลแวร์ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณโดยอัตโนมัติหรือส่งผลกระทบต่อแท็บเว็บเบราว์เซอร์อื่น ๆ Google Chrome ยังมีเทคโนโลยี Safe Browsing ในตัวพร้อมมัลแวร์และการป้องกันฟิชชิงที่จะเตือนคุณหากคุณพบเว็บไซต์ที่สงสัยว่ามีซอฟต์แวร์ / กิจกรรมที่เป็นอันตราย การอัปเดตอัตโนมัติอย่างสม่ำเสมอทำให้มั่นใจได้ว่าคุณสมบัติความปลอดภัยทันสมัยและมีประสิทธิภาพ

การปรับแต่ง          แอพส่วนขยายธีมและการตั้งค่าที่มีให้เลือกมากมายทำให้ประสบการณ์การท่องเว็บของคุณไม่เหมือนใคร ปรับปรุงประสิทธิภาพความปลอดภัยความเร็วการนำทางทุกสิ่งที่คุณนึกออกด้วยแอพและส่วนขยายจาก Google Chrome Store ติดตั้งธีมที่สร้างโดยศิลปินชั้นนำหรือสร้างของคุณเองโดยใช้ mychrometheme.com ลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Google ของคุณเพื่อสำรองข้อมูลผู้ติดต่อค่ากำหนดประวัติและเข้าถึงเครื่องมือ Google ทั้งหมดของคุณด้วยการเข้าสู่ระบบครั้งเดียว


ฟังชั่น Google Chrome 92

ใหม่กว่า เก่ากว่า