CCleaner 6.23.1 Professional / Business / Technician Edition



     CCleaner Professional Plus เป็นการเลือกโปรแกรมรุ่นล่าสุดจาก Piriform Software ซึ่งรวมอยู่ในซองจดหมายร่วมกันซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้รวดเร็วปลอดภัยและมีเสถียรภาพมากขึ้น 
คุณสมบัติ
     เราได้รับคำขอจำนวนมากจากผู้ใช้ของเราที่ต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราในกลุ่มเดียว เราจึงยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าเรากำลังเปิดตัว CCleaner Professional Plus: ผลิตภัณฑ์ 4-in-1 ที่มี CCleaner, Defraggler, Recuva และ Speccy! ด้วยผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของเราคุณสามารถควบคุมพีซีของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยังคงใช้งานได้ใหม่: ทำให้ระบบทำงานได้รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยการลดปัญหาการกู้คืนไฟล์ที่สูญหายและติดตามข้อมูลภายในเครื่องของคุณด้วยสถิติรายละเอียดเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ทุกชิ้น .
    CCleaner โปรแกรมอรรถประโยชน์สำหรับการทำความสะอาดเศษซากในระบบปฏิบัติการ ในระหว่างการทำงาน CCleaner (Crap Cleaner) กำลังมองหาและลบไฟล์ที่ไม่ได้ใช้ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ประวัติการเยี่ยมชมไซต์ใน IE ไฟล์อินเทอร์เน็ตชั่วคราวสตริงการค้นหาไฟล์ถังรีไซเคิลเป็นต้น
    ค้นหาไฟล์ชั่วคราวของแอพพลิเคชันอื่นเช่น Firefox, Opera, Media Player, eMule, Kazaa, Google Toolbar, Netscape, Office XP, Nero, Alcohol 120, Adobe Acrobat, WinRAR, WinAce, WinZip, GetRight, Morpheus, Download Accelerator Plus, VirtualDub, ZoneAlarm และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถทำความสะอาดรีจิสทรี Windows และกำจัดไฟล์ที่ไม่จำเป็นออกจาก dll ห้องสมุดเก่าและวิธีที่ไม่ถูกต้องซึ่งสะสมอยู่ในปริมาณมากโดยเฉพาะหลังจากติดตั้งและลบโปรแกรมต่างๆ

ระบบที่ต้องการ
    Windows 10, 8.1, 8, 7, Vista and XP 

ใหม่กว่า เก่ากว่า