โหลด Arduino [Full] โปรแกรมเขียนสั่งการลงในอุปกรณ์ 182 MB

      Arduino เป็น บริษัทฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สโครงการและผู้ใช้ชุมชนที่ออกแบบและผลิตไมโครคอนโทรลเลอร์บอร์ดเดี่ยวและชุดไมโครคอนโทรลเลอร์สำหรับการสร้างอุปกรณ์ดิจิตอลและวัตถุแบบโต้ตอบที่สามารถรับรู้และควบคุมวัตถุในโลกทางกายภาพและดิจิตอล ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ได้รับใบอนุญาตภายใต้GNU Lesser General Public License (LGPL) หรือGNU General Public License (GPL), อนุญาตให้ผลิตบอร์ด Arduino และจำหน่ายซอฟต์แวร์โดยใครก็ได้ บอร์ด Arduino มีวางจำหน่ายทั่วไปในรูปแบบ preassembled หรือชุดdo-it-yourself (DIY)
      การออกแบบบอร์ด Arduino ใช้ไมโครโปรเซสเซอร์และตัวควบคุมที่หลากหลาย บอร์ดมีการติดตั้งชุดดิจิตอลและอนาล็อกอินพุต / เอาต์พุต (I / O) ขาที่อาจจะเชื่อมต่อไปยังโต๊ะต่างๆขยายตัวหรือBreadboards ( โล่ ) และวงจรอื่น ๆ บอร์ดมีอินเตอร์เฟสการสื่อสารแบบอนุกรมรวมถึงUniversal Serial Bus (USB) ในบางรุ่นซึ่งใช้สำหรับการโหลดโปรแกรมจากคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ไมโครคอนโทรลเลอร์เป็นโปรแกรมที่โดยปกติจะใช้ภาษาถิ่นของคุณสมบัติจากการเขียนโปรแกรมภาษาCและC ++ นอกจากการใช้เครื่องมือคอมไพเลอร์ ดั้งเดิมแล้วโครงการ Arduino ยังให้สภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบบูรณาการ (IDE) ตามโครงการภาษา การประมวลผล
     โครงการ Arduino เริ่มต้นในปี 2003 เป็นโปรแกรมสำหรับนักเรียนที่สถาบันออกแบบปฏิสัมพันธ์ IvreaในIvrea , อิตาลี, มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาวิธีที่ประหยัดและง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นและมืออาชีพในการสร้างอุปกรณ์ที่โต้ตอบกับสภาพแวดล้อมโดยใช้เซ็นเซอร์และตัวกระตุ้น ตัวอย่างทั่วไปของอุปกรณ์ดังกล่าวมีไว้สำหรับมือสมัครเล่นมือใหม่รวมถึงง่ายหุ่นยนต์ , อุณหภูมิและตรวจจับการเคลื่อนไหว

รองรับระบบปฏิบัติการดังนี้

- Windows
- Mac OS X(Mac OSX Mountain Lion หรือใหม่กว่า)
- Linux 32 บิต,Linux 64 บิต,Linux ARM


ใหม่กว่า เก่ากว่า