FlipAlbum Pro [Full] โปรแกรมสร้าง E-book



FlipAlbum Pro [Full] โปรแกรมสร้าง E-book 

FlipAlbum 6.0 Pro ช่วยให้คุณสร้างและขายอัลบั้มดิจิตอลพลิกหน้า 3 มิติบนแผ่นซีดีที่ทำงานบนทั้ง Mac และ Pc เผยแพร่อัลบั้มรูปภาพแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์สมุดภาพและจดหมายข่าวออนไลน์หรือบนแผ่นซีดีเพื่อจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ ปกป้องเนื้อหาลิขสิทธิ์ของคุณด้วยการเข้ารหัสภาพล็อคการพิมพ์ลายน้ำการหมดอายุของซีดีและการเข้าถึงรหัสผ่านไปยังซีดี

คุณสมบัติใหม่ประกอบด้วย:
* ส่งออกอัลบั้มเป็นรูปแบบ MPEG-2 - ส่งออกอัลบั้มเป็นรูปแบบวิดีโอ MPEG-2 คุณภาพสูงที่ใช้ใน Super VCD หรือ DVD
* การฝังแบบอักษร - แบบอักษรที่ใช้ในอัลบั้มจะถูกฝังใน AlbumCD ดังนั้นผู้รับไม่จำเป็นต้องติดตั้งแบบอักษรเดียวกันบนคอมพิวเตอร์ของพวกเขา
* เท็มเพลตเลย์เอาต์ - เลือกจากเทมเพลตที่แตกต่างกันเมื่อเปิดโฟลเดอร์ภาพและเลือกตัวเลือกเค้าโครงคำอธิบายประกอบและเอฟเฟกต์
* การปรับแต่งสารบัญ - ตัวอักษรขนาดสีสไตล์และการเยื้องในสารบัญสามารถปรับแต่งได้
* รูปแบบ GIF - รองรับรูปแบบ GIF เคลื่อนไหวแล้ว
* เพิ่มรูปร่างครอบตัด - เพิ่มรูปร่างครอบตัดของคุณเองนอกเหนือจากรูปร่างเริ่มต้นที่มีให้

FlipAlbum Pro เป็นแอปพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ทดลองใช้ฟรีจากหมวดย่อยเครื่องมือสร้างมัลติมีเดียซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหมวดเสียงและมัลติมีเดีย แอพนี้ให้บริการเป็นภาษาอังกฤษและได้รับการปรับปรุงล่าสุดเมื่อวันที่ 2006-03-29 โปรแกรมสามารถติดตั้งบน Win98, WinME, Windows2000, WinXP

FlipAlbum Pro (รุ่น 6.0) มีขนาดไฟล์ 17.71 MB และสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของเรา เพียงคลิกปุ่มดาวน์โหลดสีเขียวด้านบนเพื่อเริ่ม จนถึงตอนนี้โปรแกรมก็ถูกดาวน์โหลด 163756 ครั้ง เราได้ตรวจสอบแล้วว่าลิงค์ดาวน์โหลดนั้นปลอดภัย แต่สำหรับการป้องกันของคุณเองเราขอแนะนำให้คุณสแกนซอฟต์แวร์ที่ดาวน์โหลดมาพร้อมกับโปรแกรมป้องกันไวรัสของคุณ

สอนการใช้งานโปรแกรม


ใหม่กว่า เก่ากว่า