ID Photos Pro 8.5.2.6 [Full] โปรแกรมแต่งรูปสำหรับทำวีซ่า บัตร ID ต่างๆ


      ID Photos Pro เป็นซอฟต์แวร์ที่มีเครื่องมือระดับมืออาชีพในการประมวลผลภาพ สำหรับการทำหนังสือเดินทางวีซ่าและบัตรประจำตัวประชาชนประเภทต่างๆ ตกแต่งส่วนหน้าตาได้ดีมาก เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดและกฎระเบียบระหว่างประเทศของประเทศส่วนใหญ่
      ซึ่งแตกต่างจากซอฟต์แวร์แก้ไขภาพถ่ายทั่วไป ID Photos Pro 8 ได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะสำหรับการทำหนังสือเดินทางและการถ่ายภาพ ID ติดบัตรราชการ เป็นอีกหนึ่งในเครื่องมือที่เร็วและแม่นยำที่สุดในตลาดปัจจุบัน ใช้เวลาเพียง 10 วินาทีในการโหลดภาพกระบวนการตรวจสอบและการพิมพ์ครั้งสุดท้าย
      ID Photos Pro 8 ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากอัลกอริทึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราเพื่อตรวจจับใบหน้าชีวภาพที่เกี่ยวข้องทั้งหมดโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ ID รูปถ่ายยังจัดตำแหน่งและครอบตัดภาพให้พอดีกับข้อกำหนดของหนังสือเดินทางในท้องถิ่น มันตรวจจับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเช่นการแสดงออกของปาก, แว่นตากันแดด, การสะท้อนและอื่น ๆ อีกมากมาย ตัวช่วยสร้าง ID Photos Pro 8 นำผู้ประกอบการผ่าน 4 ขั้นตอนง่ายๆในการถ่ายภาพหนังสือเดินทางที่สมบูรณ์แบบ สำหรับแต่ละรูปแบบความต้องการจะปรากฏขึ้นโดยให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการถ่ายภาพ (เช่นกับพื้นหลังมุมมองส่วนหัวการแสดงออกทางสีหน้า) ต้องขอบคุณสิ่งนี้ทุกคนสามารถสร้างภาพถ่าย ID ได้แม้กระทั่งสำหรับประเทศที่แปลกใหม่ที่สุด


คุณสมบัติของ ID Photos Pro
- ตกแต่งภาพสำหรับทำวีซ่าระดับมืออาชีพ
- มีรูปแบบหนังสือเดินทางมากกว่า 160 รูปแบบจาก 50 ประเทศ
- การหมุนการซูมและการครอบตัดอัตโนมัติให้สมบูรณ์แบบสำหรับหนังสือเดินทางที่ต้องการ
- สามารถแก้ไขความคมชัดและความสว่างและสี
- สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์และ Minilabs ได้อย่างสมบูรณ์
- รองรับการพิมพ์ในหลายรูปแบบและขนาดใหญ่
- สามารถเชื่อต่อกับกล้องได้อย่างลงตัว

ตัวอย่างการใช้งาน ID Photos Pro


Product version: ID Photos Pro 8
Language: English, Dutch, French, German, Russian, Turkish
Requirements: CPU with SSE2 instructions, Windows 7, 8 or 10 (32bit or 64bit)


โปรแกรมดาวน์โหลดไม่ได้แจ้ง

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า