SuperRam 7.7 [Full] โปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพแรม 2019

SuperRam 7.7 [Full] โปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพแรม 2019 
      SuperRam ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้เร็วขึ้นโดยควบคุมและจัดการหน่วยความจำในคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ หากคุณสังเกตเห็นว่าคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานช้าซึ่งโดยทั่วไปจะเกิดจากหน่วยความจำ (RAM) มีพื้นที่เหลืออยู่เพียงพอ เมื่อพื้นที่หน่วยความจำลดลง Windows จะเริ่มเปิดโปรแกรมเป็นไฟล์หน้า Windows ไฟล์หน้านี้เป็นฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ซึ่งช้ากว่าแรมมาก SuperRam เปลี่ยนพฤติกรรมนี้และวางโปรแกรมเก่าลงในไฟล์หน้า Windows และโปรแกรมที่เพิ่งเปิดใหม่จะถูกใส่ลงใน RAM จริง การเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของ Windows ทำให้โปรแกรมและเกมทำงานได้เร็วขึ้น
      SuperRam ทำงานในพื้นหลังบนคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างต่อเนื่องและกำหนดว่าเมื่อหน่วยความจำในคอมพิวเตอร์ของคุณมีระดับต่ำ เมื่อถึงเกณฑ์นี้หน่วยความจำจะกลับสู่คอมพิวเตอร์ทันทีและทำให้โปรแกรมทำงานได้เร็วขึ้นเนื่องจากสามารถเข้าถึงหน่วยความจำกายภาพได้ การตั้งค่าของ SuperRam ช่วยให้คุณสามารถปรับและเปลี่ยนขีด จำกัด หน่วยความจำต่ำนี้ได้อย่างอิสระและให้ความสามารถในการกำหนดจำนวนหน่วยความจำที่ให้กลับเป็น Windows ได้อย่างอิสระ SuperRam ช่วยให้คุณควบคุมการทำงานของหน่วยความจำในคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างเต็มที่และช่วยให้คุณปรับแต่งการทำงานของคอมพิวเตอร์


คุณสมบัติของ SuperRam
- รองรับ Microsoft Windows 10, 8, 7, Vista, XP และ Windows Server 2012, 2008, 2003 32-BIT / 64-BIT พร้อม
- เกมส์และแอปพลิเคชันทำงานได้เร็วขึ้นโดยให้พวกเขาเข้าถึงหน่วยความจำกายภาพที่ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์มากขึ้น
- การทำงานเบื้องหลังซึ่งช่วยให้ซอฟต์แวร์สามารถเรียกใช้หน่วยความจำอย่างเงียบ ๆ กลับสู่คอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องมีการโต้ตอบกับผู้ใช้
- SuperRam สามารถทำงานได้แม้ไม่มีผู้ใช้ที่ลงชื่อเข้าใช้ระบบเซิร์ฟเวอร์จะปล่อยให้หน่วยความจำรั่วไหลหรือให้ซอฟต์แวร์เซิร์ฟเวอร์เข้าถึง RAM ได้มากกว่า
- การตั้งค่าที่ปรับแต่งได้ทั้งหมดช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมวิธีการทำงานของหน่วยความจำได้อย่างเต็มที่ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมคอมพิวเตอร์ได้
- ส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่ทันสมัยและได้รับการปรับปรุงใหม่ใช้งานง่ายและใช้งานง่ายและเป็นไปตามแนวทางส่วนติดต่อผู้ใช้ของ Windows

โปรแกรมดาวน์โหลดไม่ได้แจ้ง

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า