AdGuard [Full] ฟรีดาวน์โหลด โปรแกรมป้องกันไวรัสจากการท่องเว็บ

AdGuard 7.3.3048.0 [Full] โปรแกรมป้องกันไวรัสจากการท่องเว็บ
AdGuard เป็นโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมในการบล็อกโฆษณาที่ไม่ต้องการรวมทั้งปรับปรุงความปลอดภัยขณะอยู่บนอินเทอร์เน็ต ไม่เหมือนกับส่วนขยายเบราว์เซอร์ แต่จะติดตั้งลงในระบบและกรองแอปพลิเคชั่นมากมายในคราวเดียวไม่ว่าจะเป็นเบราว์เซอร์ผู้เล่นไคลเอนต์ฝนตกหนัก Steam หรือแอพพลิเคชั่น Windows AdGuard ประกอบด้วยโมดูลต่อไปนี้: anti-banner, anti-tracking, anti-phishing, การควบคุมโดยผู้ปกครองและโมดูลส่วนขยาย
Antibanner ดังที่ชื่อสื่อถึงบล็อกการโฆษณาที่ล่วงล้ำ ที่นี่คุณสามารถกำหนดค่าตัวกรองต่างๆและสมัครรับข้อมูลอัปเดตรายการตัวกรอง โดยวิธีการรายการที่จำเป็นจะถูกเพิ่มโดยอัตโนมัติขึ้นอยู่กับภาษาของเว็บไซต์ที่คุณเยี่ยมชม ตัวอย่างเช่นโปรแกรมจะไม่เปิดใช้งานผู้ใช้ที่พูดภาษารัสเซียเพื่อเปิดตัวกรองภาษาจีนใด ๆ ตามค่าเริ่มต้นและทำให้การโหลดหน้าเว็บช้าลง
ต่อต้านการติดตาม ปกป้องข้อมูลและข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจากเคาน์เตอร์ออนไลน์ ในโมดูลนี้คุณสามารถซ่อนที่อยู่ IP ของคุณเล็กน้อยแทนที่ส่วนหัวผู้อ้างอิงตัวแทนผู้ใช้บล็อกบางเบราว์เซอร์ API และใช้การตั้งค่าที่น่าสนใจอื่น ๆ
Antiphishing ปกป้องคุณจากเว็บไซต์ที่เป็นอันตรายและฟิชชิ่ง นั่นคือมีโอกาสมากที่คุณจะไม่สามารถเข้าสู่ระบบและรหัสผ่านของคุณบนเว็บไซต์ที่ปลอมตัวเป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์หรือทรัพยากรอื่น ๆ

การควบคุมโดยผู้ปกครองเป็นวิธีที่ง่ายและเชื่อถือได้ในการปกป้องเด็ก ๆ ทางออนไลน์ ในเครื่องมือค้นหาเว็บไซต์ยอดนิยมจะไม่ปรากฏพร้อมเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมและการเข้าถึงเว็บไซต์ดังกล่าวจะถูก จำกัด อย่างแน่นอน ที่นี่คุณสามารถเปิดใช้งานการป้องกันการดาวน์โหลดไฟล์ exe เพื่อให้ลูกของคุณไม่ได้ติดตั้งโคลนบนคอมพิวเตอร์ของคุณ มีรายการสีดำและสีขาวรวมทั้งการปิดกั้นรหัสผ่าน AdGuard

 Adguard Premium 2019ระบบปฏิบัติการ: Windows XP / Vista / 7/8 / 8.1 / 10
หน่วยความจำ (RAM): ต้องการ RAM 1 GB
พื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์: ต้องการพื้นที่ว่าง 50 MB
หน่วยประมวลผล: Intel Pentium 4 หรือใหม่กว่า

โปรแกรมดาวน์โหลดไม่ได้แจ้ง

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า