Hetman Data Recovery 2.6 [Full] โปรแกรมกู้ข้อมูล วิธีติดตั้ง

      Hetman Data Recovery เป็นโปรแกรมกู้ข้อมูล การกู้คืนพาร์ติชัน Hetman จะกู้คืนข้อมูลจากดิสก์ FAT และ NTFS ที่เสียหายได้อย่างน่าเชื่อถือกู้คืนไฟล์ต้นฉบับและโครงสร้างโฟลเดอร์ นอกจากพาร์ติชั่นที่มีอยู่แล้วเครื่องมือจะค้นพบโวลุ่มที่สร้างขึ้นก่อนหน้านี้ทั้งหมด สิ่งนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาและกู้คืนไฟล์จากโวลุ่มที่ถูกลบเหล่านั้นได้ เครื่องมือนี้สามารถบันทึกไดรฟ์แบบลอจิคัลทั้งหมดกู้คืนไฟล์ต้นฉบับและโครงสร้างโฟลเดอร์
      สนับสนุนระบบไฟล์ FAT และ NTFS ทุกรุ่นที่ใช้ใน Windows ทุกเวอร์ชันจนถึง Windows 10 ล่าสุดซอฟต์แวร์กู้คืนฮาร์ดไดรฟ์นี้สามารถแก้ไขปัญหาในสื่อจัดเก็บข้อมูลทุกชนิด ตัวช่วยสร้างแบบทีละขั้นตอนที่สะดวกทำให้กระบวนการกู้คืนง่ายเหมือนหนึ่งสองสาม


คุณสมบัติ
Hetman Partition Recovery เป็นโซลูชั่นที่เป็นสากลอย่างแท้จริงในการแก้ไขปัญหาทุกประเภทด้วยข้อมูลที่ขาดหายไป เครื่องมือสามารถกู้คืนข้อมูลจากอุปกรณ์ที่ดีต่อสุขภาพเสียหายและไม่สามารถอ่านได้กู้คืนข้อมูลจากดิสก์ที่จัดรูปแบบและโวลุ่มที่ถูกลบ

รูปแบบไฟล์ที่รองรับ
     การกู้คืนพาร์ติชัน Hetman สามารถกู้คืนไฟล์ประเภทใดก็ได้โดยไม่มีข้อยกเว้น สำหรับไฟล์ประเภทต่างๆเช่นเอกสารรูปภาพและไฟล์เก็บถาวรการวิเคราะห์เนื้อหาที่ครอบคลุมจะช่วยให้สามารถค้นหาและกู้คืนไฟล์เหล่านั้นแม้ว่าจะไม่มีร่องรอยของระบบไฟล์เหลืออยู่บนดิสก์ การวิเคราะห์ที่รับรู้เนื้อหารองรับไฟล์ประเภทต่อไปนี้:
เอกสารในรูปแบบ Microsoft และ Open Office (เช่น DOC, DOCX, ODT, RTF, HTML, PDF และอื่น ๆ
รูปภาพดิจิทัลและรูปภาพ RAW (เช่น JPEG, PSD, EPS, TIFF, PNG, RAW, DNG, CR2, NEF เป็นต้น)
งานนำเสนอและสเปรดชีต (XLS, XLSX, ODS เป็นต้น)
คลังเก็บและสำรองข้อมูล (ZIP, RAR ฯลฯ )
ไฟล์เสียงและวิดีโอ (AVI, DAT, MKV, MPG, VOB, MP3 และรูปแบบอื่น ๆ )


ระบบไฟล์ที่รองรับและข้อกำหนดของระบบHetman Partition Recovery รองรับระบบไฟล์ FAT และ NTFS ทุกรุ่น ซึ่งรวมถึง FAT ดั้งเดิม, FAT12, FAT 16, VFAT และ FAT32, NTFS 3, 4 และ NTFS 5 สำหรับดิสก์ NTFS เครื่องมือนี้รองรับสตรีมข้อมูลทางเลือก (ADS) และสามารถกู้คืนไฟล์และโฟลเดอร์ที่ถูกบีบอัดและเข้ารหัสได้ Windows XP / 2003 และ Server 2008 / Vista / Windows 7 / Windows 8 และ Windows 10ได้รับการสนับสนุน การกู้คืนพาร์ติชัน Hetman ทำงานใน Windows รุ่น 32 บิตและ 64 บิต โปรดทราบว่าคุณต้องมีสิทธิ์ของผู้ดูแลระบบในคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อติดตั้งและใช้งาน Hetman Partition Recovery

วิธีติดตั้ง


โปรแกรมดาวน์โหลดไม่ได้แจ้ง

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า