ดาวน์โหลด Windows 11 ล่าสุด ภาษาไทย/EN ไฟล์ ISO


ดาวน์โหลด Windows 11 (รุ่นปัจจุบัน: Windows 11 2022 Update l เวอร์ชัน 22H2)
    Windows 11เป็นรุ่นล่าสุดของระบบปฏิบัติการWindows NTของMicrosoftซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2021 เป็นการอัปเกรดฟรีเป็นWindows 10 (2015) รุ่นก่อน และพร้อมใช้งานสำหรับอุปกรณ์ Windows 10 ใดๆ ที่ตรงกับเวอร์ชันใหม่ ข้อกำหนดของระบบ Windows 11
    Windows 11 มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในเชลล์ Windowsซึ่งได้รับอิทธิพลจากWindows 10X ที่ถูกยกเลิก รวมถึงเมนู Start ที่ออกแบบใหม่ การแทนที่ "ไทล์สด" ด้วยแผง "วิดเจ็ต" แยกต่างหากบนแถบงานความสามารถในการสร้างชุดหน้าต่างแบบเรียงต่อกัน สามารถย่อขนาดและกู้คืนได้จากแถบงานเป็นกลุ่ม และเทคโนโลยีเกมใหม่ที่สืบทอดมาจากXbox Series X และ Series Sเช่นAuto HDRและDirectStorageบนฮาร์ดแวร์ที่เข้ากันได้ Internet Explorer (IE) ถูกแทนที่ด้วยMicrosoft Edgeที่ใช้Chromiumเป็นเว็บเบราว์เซอร์เริ่มต้น เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้าWindows 10และMicrosoft Teamsถูกรวมเข้ากับเชลล์ของ Windows ไมโครซอฟท์ยังประกาศแผนที่จะเพิ่มความยืดหยุ่นในซอฟต์แวร์ที่สามารถเผยแพร่ผ่านMicrosoft StoreและสนับสนุนแอพAndroid บน Windows 11 (รวมถึงความร่วมมือกับAmazonเพื่อทำให้แอพสโตร์พร้อมใช้งานสำหรับฟังก์ชั่นนี้)

เครื่องที่เหมาะสำหรับ Windows 11
Processor: 1 gigahertz (GHz) or faster with two or more cores on a compatible 64-bit processor or system on a chip (SoC).
Memory: 4 gigabytes (GB) or greater.
Storage: 64 GB or greater available disk space. ...
Graphics card: Compatible with DirectX 12 or later, with a WDDM 2.0 driver.


----------------------------------------------------------------------------------------------------

โปรแกรมดาวน์โหลดไม่ได้แจ้ง

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า